Thứ Bảy, 30 tháng 5, 2015

Tải Game Oẳn Tù Tì Cởi Đồ Girl Xinh Crack miễn phí

Tải game oẳn tù tì cởi đồ girl xinh miễn phí là game 18+ dành cho các dòng điện thoại chạy trên nền Android và Java. Và đúng như cái tên của nó game Oẳn Tù Tì Cởi Đồ quyến rũ người chơi bởi những hot Girl cực kỳ kute và quyến rũ. Hãy tải game về máy để trải nghiệm cùng với những Girl xinh như thiên thần ngay thôi. 


Chắc hẳn thuở bé ai cũng đã từng chơi trò chơi dân gian Oẳn Tù Tì để phân thua, trò chơi này rất đơn giản, chỉ dùng 3 công cụ: Bao, kéo và búa nhưng lại có mối quan hệ với nhau ( Bao ăn được búa, búa ăn được kéo, kéo ăn được bao ). Lấy ý tưởng từ trò chơi dân gian đó nhà phát triển đã tạo ra game Oẳn Tù Tì Cởi Đồ Girl Xinh cho điện thoại Android và Java


Điều đặc biệt mà game Oẳn Tù Tì Cởi Đồ Girl Xinh có được là phần thưởng mà người chơi đạt được sau khi chiến thắng đó chính là lột bỏ dần dần áo xống ở trên người các Girl xinh, điều này khá quyến rũ kích thích người chơi. Nhưng nếu bạn thua thì sẽ bị trừ điểm và lúc đó sẽ khiến bạn mất nhiều thời gian hơn để có thể lột được ắt đồ trên người Girl xinh đấy.



Game Oẳn Tù Tì Cởi Đồ Girl Xinh rất dễ gây gổ tò mò cho người chơi, game cho phép bạn thỏa sức chọn lọc những girl xinh mà không bị mất phí. Game đã được Crack giúp bạn chơi một cách thoải mái mà không sợ bị ngắt quãng.


Game Oẳn Tù Tì đã được nhiều bạn trong giới trẻ săn đón, âm thanh sống động kèm theo hình ảnh gợi cảm, sắc nét sẽ giúp bạn giảm bao tay sau những giờ học tập và làm việc bao tay.

Chú ý: Game chỉ dành cho người trên 18 tuổi nhé

Xem thêm: 
tải game chắn vạn văn cho điện thoại đang rất hot trên mobile

0 nhận xét:

Đăng nhận xét