Thứ Hai, 1 tháng 6, 2015

Arsenal đoạt cup FA, Barcelona giành cup nhà vua Tây Ban Nha

Trận chung kết cup FA sớm trưa 30/05 (theo giờ Việt Nam) là màn hủy diệt Aston Villa của thầy trò Arsene Wenger. Arsenal đã diễn tả một lối chơi tự tín đầy tốc độ và áp đảo hoàn toàn đối thủ. Walcott, Alexis Sanchez, Per Metersacker và Oliver Giroud tuần tự lập công để giúp Arsenal lần thứ 12 nâng chiếc cup FA, và trở thành đội bóng vô địch giải đấu này nhiều lần nhất.

>> Xem thêm: Link đăng ký nhà cái m88



Tại Tây Ban Nha, thánh địa Nou Camp tưng bừng mở hội lần thứ 2 chỉ trong vòng 1 tuần. Tiếp Bilbao trong trận chung kết cup nhà vua trên sân nhà, Barca cần phải thắng lợi để hoàn thành cú đúp danh hiệu. Và Messi đã hiện thực hóa mục tiêu chiến thắng ngay ở phút 20 sau pha đi bóng qua 4 cầu thủ đối phương và làm bàn mở tỉ số. Phút 37, Neymar nhân đôi cách biệt sau pha chuyền bóng như đặt của Luis Suarez. Với số đông hậu vệ nhưng đội khách vẫn không thể cản trở Messi nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 74. Nắm chắc phần thắng, Barca chủ động chơi trùng xuống và để Bilbao có bàn danh dự ở phút 80.

Ngày 06/06 tới, Barca sẽ gặp Juventus tại Berlin để tranh chức quán quân Champions League. Đội nào giành thắng lợi trong trận đấu này sẽ hoàn thành được cú ăn 3 lịch sử.

Nguồn: http://m88.nhacaisomot.com/2015/06/arsenal-doat-cup-fa-barcelona-gianh-cup-nha-vua-tay-ban-nha.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét