Thứ Sáu, 29 tháng 5, 2015

Làng game Việt trong tháng 6 có gì hot ?

Hãy cùng chúng tôi điểm qua những tựa game online sắp ra mắt trong làng game Việt trong tháng đầu tiên của kỳ nghỉ hè sắp tới.

>> Xem thêm: tải game chắn vạn văn cho điện thoại cực hay và quyến rũ

Xưng Bá Giang Hồ

Mới đây, Webgame Xưng Bá Giang Hồ đã bất thần mở Fanpage để truyền bá thương hiệu cho tựa game này, song song giới thiệu những hình ảnh trước hết trong game.

Dự kiến, Xưng Bá Giang Hồ sẽ mở cửa trong tháng 6/2015 tới.


Được biết, Xưng Bá Giang Hồ có tên gốc tiếng Trung là tâm huyết Giang Hồ, và đây là một Web game nhập vai kiếm hiệp 2D có lối chơi khá quen thuộc.

cố nhiên, lối chơi trong Xưng Bá Giang Hồ vẫn đi theo hướng target khá quen thuộc, khi người chơi click chuột vào mục tiêu thì nhân vật sẽ tự tung ra các đòn đánh, skill theo trật tự.

Điều đáng để ý trong game Xưng Bá Giang Hồ là người chơi có thể PK ngẫu nhiên với các game thủ khác chuẩn y hệ thống bắt cặp giao tranh. ngoại giả, hệ thống Boss thế giới cùng nhiều thách thức cũng là điểm đáng chú ý của Webgame này.

1Shot

Vào ngày 26/5, NPH SGame đã bất ngờ thông báo hoãn thời điểm ra mắt cho game bắn súng 1Shot . Thay vì ra mắt vào 10h sáng ngày 26/5 thì 1Shot bị lùi thời điểm ra mắt sang ngày 2/6.



Mặc dù 1Shot là một game chạy trên nền Web nhưng nền đồ họa lại tương đối dễ nhìn, và có phần khiến chúng ta liên hệ đến game Truy Kích - một Webgame bắn súng hiện đang rất hot tại Việt Nam. Dẫu vậy nhưng hình ảnh trong game vẫn còn khá nhiều điểm trừ về cách thiết kế nhân vật, bối cảnh vẫn còn thô. Ngoài ra các bạn có thể xem nhiều game hơn tại tải game android miễn phí cho điện thoại

1Shot vẫn giữ vững cách chơi bắn súng FPS truyền thống, các nhân vật đều không hề có kĩ năng đặc biệt nào mà chỉ đi theo hướng bắn súng thuần, khá giống với game Counter-Strike cũ.

Thần Ma Đại Lục Mobile

Tựa game mobile đặc sắc có tên Thần Ma Đại Lục đã được thương thảo thành công về Việt Nam và đã hoàn tất xong phần Việt hóa, hứa game sẽ chính thức cho ra mắt game thủ Việt vào đầu tháng 6 tới bởi nhà phát hành MC Corp.



Thần Ma Đại Lục Mobile được phát triển trên nền đồ họa 3D, được thiết kế bằng phương tiện do chính Perfect World tự chế mang tên AngelicaES. Nhờ đó, game mang tới cho người chơi những hình ảnh chân thực có độ nét cao và sống động.

Thêm vào đó, camera có thể xoay tròn 360 độ với các cự li gần xa khác nhau, game thủ hoàn toàn có khả năng tự lấy cho mình những góc quay có tầm nhìn rộng nếu muốn bao quát thảy quang cảnh hay có thể phóng to, thu nhỏ tùy thích để chiêm ngưỡng những chi tiết rất nhỏ bằng một vài thao.

Nguồn: http://gamechan.taigame24h.org/2015/05/lang-game-viet-trong-thang-6-co-gi-hot.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét