Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Tham quan một số showroom trưng bày hàng ấn tượng

Có rất nhiều phong cách khác nhau để bố trí nội thất showroom bán hàng của bạn. Tùy vào mặt hàng kinh doanh, diện tích để mỗi nhà thiết kế đưa ra những ý tưởng khác nhau cho showroom của bạn. Bạn có thể quá thân thuộc với những showroom theo phong cách trải qua, lung linh vẫn thấy la liệt tại các trung tâm thương nghiệp, các cửa hàng mặt phố rộng rãi. Vậy thì hãy đổi gió thử với những showroom thiết kế độc đáo dưới đây.


Tham quan một số showroom trưng bày hàng ấn tượng

Đây là showroom trưng bày sản phẩm coi ngó da Aesop ở Tokyo. Đơn giản mà tạo sự tò mò rất lớn cho người dùng. Không gian được gói gọn trong một diện tích khá khiêm tốn với quầy thu ngân được đặt ở vị trí góc cuối cùng trong cửa hàng. Showroom này không có tủ kính, kệ giá gì mà cả thảy các sản phẩm của hãng đều được đặt trên những chiếc kế xếp chồng lên nhau.



Đây là những góc trưng bày trong showroom của Browns Focus với rất nhiều các mặt hàng khác nhau. Mỗi một sản phẩm lại được thiết kế theo một phong cách riêng. Showroom gồm 2 tầng, được thiết kế với màu sắc đối lập. Một không gian sáng với ánh đèn và màu sơn trong trắng khi không gian còn lại có thiết kế trông giống như trong một hộp đêm.

Cửa hàng trưng bày nhãn giày Camper ở New York. Bạn có nhận ra được sự khác biệt khi nhìn vào showroom này? Nó có gì khác biệt với nhiều showroom khác mà chúng ta vẫn thường thấy ở các cửa hàng giày? Khi giao hội nhìn sâu vào bức tranh bạn có cảm thấy như những chiếc giày đang bước đi trong không khí? bí mật nằm chính ở đó. Nendo sắp xếp những đôi giày trong một mô hình tập trung trên mọi bức tường, tạo cảm giác đi bộ trong không khí. Mỗi chiếc giày giống hệt nhau. Bộ sưu tập giày dép mang tính biểu tượng của thương hiệu, và được làm từ nhựa trắng.



Cửa hàng trưng bày đồ denim mang thương hiệu Nudie Jeans của Thủy Điển tại London. Cửa hàng này được thiết kế theo phong cách bụi bặm, phong trần giống như một quán chuyên sửa đồ jean. Từ các sản phẩm quần áo bày bán làm từ jean đến các nội thất, phụ kiện được trưng bày đều tạo cảm giác cũ kỹ cho khách hàng khi bước vào.

Nguồn: http://minhkiet.com.vn/tham-quan-mot-so-showroom-trung-bay-hang-an-tuong-20150211100039166.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét