Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Đại gia châu Âu vỡ mộng khi muốn sở hữu Reus

Marco Reus đã chấm dứt mọi đồn đoán về tương lai sau khi đặt bút ưng giao kèo với Dortmund. Tường hình như sự ra đi của Raus dưới mái nhà Signal Iduna Park chỉ còn là vấn đề về thời gian, nhưng mới đây tờ báo thể thao uy tín của Đức có tên Bild đã khẳng định rằng tiền vệ 25 tuổi này sẽ ký một hiệp đồng mới có thể tới năm 2020 với Dortmund.



giao kèo hiện tại của Raus sẽ hết hạn vào tháng 6/2017, nhưng trong hợp đồng vẫn có điều khoản cho phép cầu thủ này ra đi trước hạn nếu có đội bóng nào trả đủ 20 triệu bảng.

Chính điều này đã khiến những ông lớn như Chelsea, Arsenal, Real, Bayern rất sốt sắng để mua đứt cầu thủ này. Tuy nhiên với quyết định đấu ở lại Dortmund của Raus đã khiến các đại gia châu Âu phải nuối tiếc.

Qua đó, bỏ qua những lời mời chào đầy quyến rũ từ phía các đại gia châu Âu, Raus sẽ vẫn chung tay cùng các đồng đội chiến đấu trong cuộc chiến trụ hạng. 

tiết lậu thông báo từ CEO của Dortmund ông Hans-Joachim Watzke, với bản hiệp đồng mới chính thức này, Raus sẽ được hưởng lương cao nhất đội.

Nhận định từ Bild, việc Raus ở lại đã kéo theo một loạt các hiệu ứng tích cực trong việc giữ chân các cầu thủ cốt lõi của Dortmund.

Nguồn: http://www.cetemet.org/2015/02/ai-gia-chau-au-vo-mong-khi-muon-so-huu-reus.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét