Thứ Ba, 10 tháng 2, 2015

Chiêm ngưỡng những quán cafe có thiết kế đẹp nhất thế giới

Những quán cafe có thiết kế đẹp dưới đây đều có một điểm chung là mang đến không khí ấm áp, thân mật cho các vị khách khi bước vào. Tuy nhiên, mỗi một quán cafe lại có một phong cách thiết kế riêng, không thể pha trộn với bất cứ quán nào khác.

>> Có thể bạn quan tâm: Thiet ke thi cong showroom, cửa hàng, shop thời trang, spa, phòng karaoke... chuyên nghiệp

Quán Society Café ở Anh



Thiết kế nội thất của quán trông khá đơn giản nhưng đủ để đem lại án tượng cho khách hàng khi bước vào. Thiết kế nội thất có tính năng thu hồi và tận dụng phụ kiện, tường ốp và một đôi đồ trang hoàng cổ. Những chiếc bàn được thiết kế giống như những chiếc bản đồ cũ ngày xưa rất độc đáo.

Quán Starbucks ở Amsterdam


Quán cafe Starbucks này có thiết kế khác biệt hoàn toàn với những quán cafe khác của Starbucks. Vật liệu chính được sử dụng là những nguyên liệu bền, nhưng thiết kế mang tính địa phương như gạch cổ Delft, tường phủ trong săm xe đạp, gỗ khuôn đựng bánh quy gừng và túi vải bố đựng cà phê.

Quán Caffe Streets ở Chicago


Quán cafe này lại tạo ấn tượng cho khách bởi sự tao nhã và cầu kỳ trong kiến trúc của nó. Khác với 2 quán cafe ở trên, Caffe Streets mang phog cách kiến trúc hiện đại, tiên nghi nhưng vẫn trên nền móng của sự tối giản. Nội thất của cửa hàng được đầu tư ti mỉ. Thay vì chọn màu vàng nhẹ hay nâu gỗ thường thấy thì bàn ghế của cửa hàng đều được xử lý sơn công nghiệp với họa tiết đường dọc bắt mắt.

Quán Tully’s Coffee ở Nhật Bản


Quán cafe Tully là một phần của một khách sạn xinh đẹp ở Kagoshima, Nhật Bản. nên chi, nó có thiết kế rất qua. Điểm đặc biệt trong cách bố trí nội thất của quán coffee xinh đẹp này chính là những chiếc ghế được đặt khá gần nhau nhưng vẫn tạo được khoảng cách khăng khăng để đảm bảo không gian tây riêng cho mỗi khách hàng. Người dân Nhật Bản rất trọng nhân tố cá nhân chủ nghĩa con người bởi họ có thể làm việc bất cứ khi nào họ muốn

Quán Cribbar Surf Bar ở Anh


Quán cafe này có thiết kế nội thất rất đương đại, với không gian khá rộng và thoáng được những người trẻ đặc biệt yêu thích. Điểm nhấn của quán nằm ở hệ thống đèn LED, nó mang lại những cảm nhận khác nhau cho những vị khách khi tới thưởng thức cafe ở đây. Quán coffee tận dụng khá tốt công nghệ ánh sáng để tạo hiệu ứng cho cửa hàng.

Nguồn: 
http://www.cetemet.org/2015/02/chiem-nguong-nhung-quan-cafe-co-thiet-ke-dep.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét