Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Olympic Việt Nam bổ sung thêm lực lượng

Trước tình hình chấn thương liên tiếp xảy đến cho các cầu thủ, HLV Miura đã cho triệu tập thêm 3 cầu thủ để bổ sung quân số cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Đây đều là những khuân mặt đã từng góp mặt trong đội tuyển U19 Việt Nam trong 2 năm vừa qua, đó là Phạm Đức Huy của Hà Nội T&T, Phan Văn Long của SHB Đà Nẵng và Vũ Văn Thanh của HAGL.

Theo thống kê thì có đến gần một phần ba số cầu thủ được HLV Miura triệu tập đã dính phải chấn thương, trong đó có thể kể đến Xuân Trường, Tuấn Tài, Phúc Tịnh,… Thủ môn Văn Tiến vừa bị mắc thủy đậu cũng được xác định là khó có thể cùng đội sang Malaysia.



giờ, đội đang tụ họp tại Bình Dương để luyện tập cho trận giao hữu với Đồng Nai vào 18h chiều 17/03. Văn Long khi nhận được lệnh triệu tập đã có mặt trong ngày bữa nay và đã bắt đầu tập luyện cùng các đồng đội.

HLV Miura vẫn đang cho các cầu thủ tập tành phối hợp trong cự li ngắn, ít chạm, chuyển di liên tiếp. Các cầu thủ đều tỏ ra kiên tâm và rất hăng say tập dượt nhằm đáp ứng đúng đề nghị từ giáo án của ông thầy người Nhật.

Theo dự kiến, ngày 18/03 tới, HLV Miura sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/olympic-viet-nam-bo-sung-them-luc-luong.3495/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét