Thứ Tư, 25 tháng 3, 2015

Không gian thư giãn tuyệt đẹp bên khung cửa sổ

Không gian bên khung cửa sổ trong nhà luôn là nơi lý tưởng để nghỉ ngơi sau những giờ làm việc bao tay, nhọc mệt. Chính do vậy bạn không nên bỏ qua không gian này mà hãy tận dụng nó một cách tối đa.

>> Có thể bạn quan hoài: diễn đàn đăng tin rao vặt miễn phí PR4, index nhanh cực chất set thành viên VIP free

 ​

Khung cửa số bao giờ cũng là nơi ngập tràn ánh sáng, đồng thời đây cũng là nơi giúp bạn có thể nhìn ngắm được khung cảnh bên ngoài.

Bạn có thể bài trí một bộ đệm xinh xắn như thế này ở bên cạnh khung cửa sổ để tận hưởng những tia nắng quạ và thảnh thơi. đọc sách bên cửa sổ.

 ​

Nhiều gia đình đã không ngại ngần bỏ trống diện tích ở gần cửa sổ. Điều này thật sự đã hoang phí diện tích bởi bạn chỉ cần lựa chọn một cách thích hợp là bạn đã có thể mang lại những tiện nghi ưa.

Bên cạnh việc tạo chỗ ngồi thoải mái bạn cũng nên thiết kế thêm những chiếc kệ để đồ trang hoàng ở xung quanh.

Góc đọc sách lý tưởng với hai tủ sách lớn bên cạnh và bao bọc bên ngoài là khung cảnh xanh tươi.​

Chỉ cần một bộ ghế sofa cùng vài chiếc gối nho là cũng đủ để bạn có được không gian chuyện trò cùng bạn bè ở bên khung cửa sổ mà không phải đi đâu xa.

 ​

Bên cạnh việc xếp đặt ghế nệm thì bạn cũng có thể bổ sung thêm kệ để đồ, vật trang trí như tranh, ảnh... trang trí để góc nhà thêm yên ấm hơn, ngoại giả bạn cũng nên phối hợp ngăn kéo để đồ phía dưới để tránh hoang phí không gian.

Nguồn: http://dbweb360.net/threads/khong-gian-thu-gian-tuyet-dep-ben-khung-cua-so.3438/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét