Thứ Sáu, 17 tháng 10, 2014

Người chơi Tây Du Giáng Ma “đếm từng ngày” chờ nhận Giftcode khủng

Tây Du Giáng Ma sau khi ra mắt, đã nhân được sự ủng hộ hăng hái từ phía người chơi yêu mến game. Với những hoạt động và quà tặng có ý nghĩa, game ngày càng lôi cuốn đông đảo lượng người dự.

>> Xem thêm: Tải game bắn cá ăn xu miễn phí cực quyến rũ cho điện thoại

Sức hút và sự đặc sắc của game có thể nhận thấy rõ bằng việc gia tăng số lượng người chơi tại các máy chủ của Tây Du Giáng Ma. Tình trạng “đầy” là điều thường xuyên bắt gặp trong game. mặc dầu máy chủ Thần Long mới khai mở ngày 10/10 nhưng vẫn chưa giải quyết được tình trạng “ đất chật người đông”. Chính nên chi, để đáp lại mong mỏi của game thủ, BQT Tây Du Giáng Ma khai mở máy chủ Bạch Long, nâng tổng số máy chủ của Tây Du Giáng Ma lên 10.



Máy chủ thứ 10 của Tây Du Giáng Ma

Người chơi có thể tham dự chơi tại máy chủ Bạch Long và thử sức cùng những hoạt động khôn cùng sôi nổi, có thể kể đến như: Đua Top Phong Thần, Cả Nhà Cùng Vui, Trời Ban Túi Càn Khôn, Đệ Nhất Tiên Minh,… Ngoài việc được tham gia các hoạt động kể trên, người chơi còn có thời cơ nhận về nhưng giải thưởng trong game khôn cùng giá trị và độc đáo như: KNB, hồn mai, vũ khí, pháp thuật, thần tiên, tiên đan,… và nhiều cực phẩm quý hiếm.

Không chỉ có vậy, Tây Du Giáng Ma còn tặng người chơi Giftcode bao gồm nhiều items có giá trị như: 500 KNB, 5.000.000 Bạc, hồn vía Tôn Ngộ Không, Linh Thạch Vũ cấp 8,... Giá trị mỗi gifcode tương đương 1.000.000 VNĐ. Đây được xem là phần thưởng ý nghĩa mà BQT game gửi tặng cho người chơi, tri ân cho những thành viên yêu mến và gắn bó với game trong suốt thời gian qua.



Giftcode giá trị 1.000.000 VNĐ dành tặng người chơi

Để đáp lại sự kỳ vọng của người chơi, Tây Du Giáng Ma đang đấu hoàn thiện và xây dựng một cộng đồng người chơi với các hoạt động sôi nổi và ý nghĩa hơn nữa. Theo nguồn tin được chia sẻ, sắp tới đây Tây Du Giáng Ma sẽ có những cập nhật mới, đi kèm phần thưởng có giá trị dành tặng cho người chơi. Những thông báo mới về game sẽ liên tục được cập nhật.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét